VANS VỪA LÊN KỆ BST MỚI, KHÔNG ỒN ÀO NHƯNG RẤT HAY HO
Có lẽ Vans là một trong những thương hiệu sneaker chăm chỉ ứng dụng phong cách Big Logo nhất thị trường. Nói dễ hiểu, đây là phong cách ”đập vào mặt người xem” bằng cách bố trí logo vừa nhiều vừa bự. Chỉ cần xuống phố, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một đôi Vans với upper phủ đầy nhãn hiệu đang đi dạo trên đường hay lướt nhanh trên ván trượt.
Lần trở lại với Packing Tape này, chỉ cần một chút biến tấu khi kết hợp Big Logo với ý tưởng từ băng keo gói hàng, Vans đã làm điêu đứng không ít các đầu giày trên thế giới.
Dù đợt comeback không rầm rộ như các chủ đề lớn của năm nhưng bộ sưu tập vẫn được Vans hào phóng ứng dụng trên 4 form giày “trụ cột” bao gồm Old Skool, Era, Authentic và Slip On.
Tuy lấy ý tưởng từ những thứ thô mộc và bình thường, nhưng sản phẩm cho ra cuối cùng là những item sáng tạo cực tinh tế và độc đáo.
Logo Vans Off The Wall được in tiết chế trên nền vải trắng ngà tạo cảm giác nhẹ mắt, gần gũi và mang tính ứng dụng cao.
Không hổ danh là form giày “con cưng” của các Vans fans, Old Skool có hẳn hai phối màu một trắng, một đen đối lập. Bạn muốn nhẹ nhàng cũng được mà cần mạnh mẽ cũng có.
Điều đặc biết nhất trong cách biến tấu logo là hiệu ứng trông như những dải băng keo đang chồng chéo lên nhau, tưởng như “tiện tay” nhưng lại rất “sắp đặt”.
Nếu form Slip-on và Authentic có cùng phối màu với Old Skool trắng thì Era lại cùng phối màu với Old Skool đen, tạo nên sự cân bằng tuyệt hảo.
Dù đã khéo léo nhường spotlight cho những dòng chính nhưng Vans Packing Tape vẫn âm thầm đốn gục hàng loạt con dân ngay từ trong ngày đầu ra mắt.